Thứ Sáu, 24 tháng 8, 2018

Đừng quên dùng tinh dầu cho xe hơi để tạo hương và khử mùi – Tinh dầu và thảo mộc GT

[giaban][/giaban]
[tomtat] 
Tinh dầu treo xe hơi sẽ giúp bạn cải thiện không gian trên xe thật trong lành, thoáng mát và không còn mùi hôi khó chịu.
[/tomtat]
[kythuat]


Đừng quên dùng tinh dầu cho xe hơi để 


tạo hương và khử mùi


Tinh dầu treo xe hơi là một liệu pháp hương thơm vô cùng quen thuộc với tất cả những ai sở hữu xế hộp. Đừng tưởng chúng chỉ tạo hương thơm một cách đơn thuần bạn nhé, tinh dầu cho xe hơimang lại cảm giác thư giãn trên xe, giảm triệu chứng xay xe, ngăn ngừa côn trùng và loại bỏ những tạp mùi trên xe một cách dễ dàng.

Tinh dầu treo xe rất nhỏ gọn và tiện dụng


Tinh dầu treo xe hơi có thiết kế riêng, đa phần đều được đựng trong lọ thủy tinh xinh xắn và gọn gàng. Thiết kế nắp gỗ giúp tinh dầu dễ dàng thẩm thấu từng chút một ra ngoài mà không gây lãng phí, tinh dầu luôn luôn chỉ khuếch tán một lượng nhỏ, vừa đủ cho diện tích xe hơi. Ngay cả khi bạn làm rơi, hay để lăn trên xe thì tinh dầu cũng không chảy ồ ạt ra ngoài nên vô cùng an toàn và tiện dụng.

Cũng như các loại tinh dầu thiên nhiên khác, tinh dầu dùng cho xe hơiGT đều chiết xuất 100% từ thực vật, cỏ cây hoa lá. Vì vậy, mùi hương chúng tạo ra vô cùng gần gũi với thiên nhiên, rất thư giãn và dễ chịu. Giúp bạn khi sử dụng xe sẽ quên đi cảm giác ngột ngạt khó chịu. Tinh dầu thơm cho xe hơi còn mang lại cảm giác minh mẫn, đặc biệt với các loại mùi như bạc hà, sả chanh, vỏ chanh, tràm, hương thảo… sẽ giúp tập trung tinh thần để lái xe an toàn.

Đối với những người hay say xe, bạn có thể vừa tận dụng cách làm thơm xe hơivới tinh dầu quế, đây cũng là cách giảm hiện tượng nôn nao khi ngồi xe lâu. Một số loại tinh dầu treo xe còn giúp khử mùi vô cùng hiệu quả, ngay cả những mùi bỉm sữa, tiểu tiện hay nôn trớ của trẻ con cũng được loại bỏ trong tích tắc. Để khử mùi, bạn có thể dùng tinh dầu quế, khuynh diệp, oải hương, sả chanh…

Tinh dầu treo xe hơi còn có tác dụng thanh lọc không khí rất tốt. Vì vậy, ngay cả khi xe của bạn có chở số hành khách tối đa thì tất cả mọi người trên xe sẽ luôn cảm nhận được sự dễ chịu từ mùi hương tỏa ra trên xe của bạn.

Tinh dầu sả chanh giúp khử mùi trên xe

Có nhiều cách làm thơm xe hơi, dùng nước hoa xịt phòng để xịt cho xe đã không còn hữu ích nữa bởi mùi hương hóa chất của chúng mang lại cảm giác khó chịu, ngột ngạt. Thay vì sử dụng các mùi hương nước hoa tổng hợp, hãy chọn cho mình một chai tinh dầu treo xe hơi có nguồn gốc thiên nhiên để bảo vệ sức khỏe của bản thân và giữ cho xế hộp luôn sang – sạch – thơm.
Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết, hãy like và share để bạn bè và những người thân yêu của bạn được biết những thông tin hữu ích trên.

Tinh dầu và thảo mộc GT với mong muốn ngày càng hoàn thiện hơn. Mọi ý kiến thắc mắc và đóng góp vui lòng để lại comment phía dưới.

[/kythuat]

Xem nguyên bài viết tại : Đừng quên dùng tinh dầu cho xe hơi để tạo hương và khử mùi – Tinh dầu và thảo mộc GT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét