Thứ Năm, 30 tháng 8, 2018

Nước hoa hồng tác dụng thần kỳ như thế nào với làn da?

Hẳn đã là chị em phụ nữ, ai cũng biết nước hoa hồng có tác dụng gì cho da. Mọi người đều nhắc đến nước hoa hồng giống như một loại toner cân bằng độ ẩm và làm se mịn lỗ chân lông. Tuy nhiên, nước hoa hồng nguyên chất 100% lại có nhiều tác dụng hơn bạn tưởng nhiều đấy nhé.

[caption id="attachment_2500" align="aligncenter" width="527"]tac-dung-nuoc-hoa-hong-1 Nước hoa hồng nguyên chất có rất nhiều tác dụng tốt[/caption]

Nước hoa hồng có tác dụng như thế nào đến da vẫn còn là ẩn số đối với phần đông của chị em phụ nữ. Vì sao phụ nữ Nhật dưỡng da rất đơn giản, nhưng da của họ vẫn sáng mịn? Vì sao nước hoa hồng là bảo bối không thể thiếu đối với phụ nữ Nhật? Thực sự, nước hoa hồng nguyên chất có thể mang đến cho bạn chìa khóa dưỡng da siêu đơn giản và hiệu quả bất ngờ.

Làm sạch sâu

Nếu bạn đã trải qua thao tác rửa mặt hàng ngày, bạn sẽ nhận ra chỉ rửa mặt thôi sẽ không giúp lấy đi hoàn toàn bụi bẩn và bã nhờn. Do vậy, da của bạn vẫn có thể bị mụn. Nước hoa hồng tác dụng tốt trong việc lấy đi những bụi bẩn còn dư thừa, trả lại làn da sạch bóng một cách hoàn hảo.

Cân bằng độ ẩm và độ PH

Các chuyên gia da liễu cho rằng: Da người có một lớp ẩm tự nhiên và độ PH trung bình từ 6 – 7, đây là những điều kiện lý tưởng để làn da không bị bất cứ một tác động từ môi trường bên ngoài. Tác dụng của nước hoa hồng tuyệt diệu ở chỗ: chúng có thể đưa da về trạng thái cân bằng độ ẩm, đồng thời cân bằng độ PH lý tưởng cho làn da, đưa da bạn về trạng thái tốt nhất, ít bị các bệnh về da nhất.

Ngăn ngừa mụn

Khi da được làm sạch sâu và lỗ chân lông se khít, da sẽ giảm thiểu hẳn tình trạng hình thành nhân mụn. Đặc biệt, độ ẩm của làn da được cân bằng ở mức độ lý tưởng cũng là điều kiện để da không bị vi khuẩn gây mụn tấn công.

Làm sáng da

Một tác dụng của nước hoa hồng đối với da nữa là giúp làm trắng sáng da. Bởi trong cánh hoa hồng tươi rất giàu vitamin, chất chống oxy hóa, chất khử khuẩn, kích thích tái tạo tế bào… Nên khi bạn chọn được một loại nước hoa hồng tốt, đừng thắc mắc vì sao chỉ dùng nước hoa hồng thôi mà da đã trắng đẹp rồi nhé.

Làm giảm bọng mắt

Nếu bạn hay phải làm việc nhiều mới tài liệu hoặc máy tính, hay những đêm thức khuya khiến sáng hôm sau nổi bọng mắt nhìn kém thẩm mỹ, bạn có thể bỏ chai nước hoa hồng nguyên chất trong tủ lạnh 15 phút, rồi dùng nước xức lên da, vỗ nhẹ ở vùng bọng mắt. Tác dụng của nước hoa hồng là làm dịu các bọng sưng nhỏ, giúp làm dịu da nên sẽ giúp tình trạng bọng mắt thuyên giảm nhanh chóng.

[caption id="attachment_2501" align="aligncenter" width="527"]tac-dung-nuoc-hoa-hong-2 Nước hoa hồng có thể làm giảm bọng mắt nhanh chóng[/caption]

Tẩy trang cho da

Nếu bạn chỉ trang điểm nhẹ nhàng hàng ngày mà phải dùng hàng tá nước tẩy trang nhiều cồn cho da, chắc chỉ sau một vài năm, da sẽ bắt đầu khô sạm và hình thành nếp nhăn. Lúc này, hãy dùng nước hoa hồng thoa nhẹ nhàng lên da để tẩy trang cho da một cách dịu nhẹ nhất nhé.

Lưu ý: với làn da make đậm, trang điểm kỹ, bạn nên dùng các loại tẩy trang gốc dầu như dầu dừa, dầu oliu, hạnh nhân, jojoba,… sẽ hiệu quả cao hơn.

Vậy là bạn đã biết nước hoa hồng có tác dụng gì cho da rồi nhé. Hãy tận dụng ngay chai nước hoa hồng thần thánh của bạn đi nào. Tuy nhiên, bài viết trên, tinh dầu và thảo mộc GT đề cập đến tác dụng của nước hoa hồng nguyên chất 100% bạn nhé. Nếu chưa sở hữu được chai nước hoa hồng chiết xuất 100% từ cánh hoa tươi, hãy liên hệ với tinh dầu và thảo mộc GT ngay để sở hữu sản phẩm tuyệt vời này.

>> Xem chi tiết sản phẩm nước hoa hồng Tại đây

Tham khảo bài viết gốc ở : Nước hoa hồng tác dụng thần kỳ như thế nào với làn da?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét