Thứ Bảy, 25 tháng 8, 2018

Mua bồ kết ở đâu Sài Gòn?

Sản phẩm bồ kết túi lọc tưởng cũ mà lại thành trào lưu làm đẹp được rất nhiều chị em quan tâm, áp dụng mỗi ngày. Bạn đã biết mua bồ kết ở đâu Sài Gòn để chăm sóc tóc chưa?

[caption id="attachment_2583" align="aligncenter" width="527"]goi-dau-bo-ket-1 Gội đầu bằng bồ kết là phương pháp chăm sóc tóc an toàn hiệu quả[/caption]

Bồ kết trước đây vốn là giống cây mọc hoang, phổ biến ở miền Bắc nước ta. Trong quá trình khai thác và sử dụng, người dân đã phát hiện công dụng tuyệt vời của bồ kết trong công cuộc dưỡng tóc đen bóng chắc khỏe. Và chúng đã trở thành thảo dược được sử dụng nhiều nhất, phổ biến nhất để nấu nước gội đầu, hoặc trở thành công thức để chế ra các loại dầu gội thiên nhiên.

Do nhu cầu sử dụng bồ kết ngày 1 nhiều, mà giống cây này lại khan hiếm, hầu như chỉ lác đác có ở khu vực miền Bắc, nên nhiều người không biết mua bồ kết ở đâu Sài Gòn. Tuy nhiên, với điều kiện các hình thức vận chuyển thịnh hành và quá phổ biến như hiện nay, dù bạn ở bất cứ nơi nào trên toàn quốc, chỉ cần nhấc điện thoại lên đặt hàng, thì chỉ sau 2 – 3 ngày, sản phẩm từ Bắc vào Nam sẽ tới tay bạn ngay lập tức.

Sản phẩm bồ kết túi lọc được phân phối bởi tinh dầu và thảo mộc GT, là sự kết hợp của hơn 10 loại thảo mộc gia truyền: bồ kết, hương nhu, vỏ bưởi, sả, chanh…. Giúp làm đẹp mái tóc 1 cách toàn diện, chữa rụng tóc nhanh chóng, và giảm tình trạng gàu, ngứa da đầu. Sử dụng sản phẩm bồ kết túi lọc thân thiện với con người và môi trường, bạn sẽ không lo lắng về tình trạng ô nhiễm hóa chất, thoái hóa da đầu, tóc kém chất lượng và bạc sớm nữa.

[caption id="attachment_2584" align="aligncenter" width="529"]goi-dau-bo-ket-2 Bồ kết chăm sóc tóc khỏe mạnh và không bị bạc sớm[/caption]

Đây là sản phẩm không chỉ thích hợp với những người lớn tuổi bị bạc tóc, rụng tóc, mà còn vô cùng phù hợp sử dụng cho đối tượng trẻ em. Da trẻ em dưới 10 tuổi vô cùng nhạy cảm, nếu sử dụng dầu gội công nghiệp thường xuyên sẽ khiến các bé có nguy cơ nhiễm nhiều bệnh tật do hóa chất về sau. Vì vậy, nếu nhà có trẻ nhỏ, bạn càng cần sử dụng bồ kết túi lọc hơn ai hết để bảo vệ sức khỏe của con cái mình.

Nếu không biết mua bồ kết ở đâu TPHCM, đừng lo lắng, hãy liên hệ với tinh dầu và thảo mộc GT qua hotline 0974170468, chắc chắn bạn sẽ sở hữu sản phẩm bồ kết ưng ý nhất với giá cả rất phải chăng, dịch vụ giao hàng thanh toán tiền tại nhà vô cùng thuận lợi.

 >>> Xem chi tiết sản phẩm bồ kết túi lọc Tại đây

Xem nguyên bài viết tại : Mua bồ kết ở đâu Sài Gòn?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét