Chủ Nhật, 26 tháng 8, 2018

Hà thủ ô dạng xịt có tốt không? – Tinh dầu và thảo mộc GT

[giaban][/giaban]

[tomtat]

Các sản phẩm hà thủ ô dạng xịt có thực sự hiệu quả như quảng cáo hay không? Tóc của bạn thực sự cần gì để trở nên khỏe mạnh và bóng đẹp?

[/tomtat]

[kythuat]


Hà thủ ô dạng xịt có tốt không?


Gần đây trên thị trường xuất hiện rất nhiều các chai hà thủ ô dạng xịtđể kích thích tóc mọc dày và ngăn ngừa tóc bạc sớm. Những sản phẩm dưỡng tóc này có thực sự chất lượng không? Và hà thủ ô dùng theo cách này có phải là tốt nhất?

Hà thủ ô dạng xịt khiến tóc khó hấp thụ
Những chai xịt tóc hà thủ ô là 1 trong những cách chăm sóc tóc khá mới mẻ nhưng cũng được nhiều người biết đến. Các loại thuốc xịt này được quảng cáo chiết xuất từ cây hà thủ ô tươi kết hợp với một số các thành phần dinh dưỡng tốt cho mái tóc như: đậu đen, mật ong, và các thành phần phụ gia khác. Với giá bán không hề thấp, khoảng 300 – 800k/ chai xịt sử dụng hàng ngày.

Nói về hà thủ ô dạng xịt, có rất ít các tài liệu chứng minh khả năng hồi phục bằng tinh chất hà thủ ô. Chưa kể, các loại tinh chất này có thực sự được sản xuất từ cây hà thủ ô tươi không hay là hỗn hợp của các sản phẩm kích thích mọc tóc khác? Đông y xưa nay khuyến khích nấu nước hà thủ ô để uống, hoặc dùng các chế phẩm dạng viên hoàn để bồi bổ cơ thể, điều trị rụng tóc, hói đầu từ bên trong để đạt hiệu quả tốt nhất.

Các chai thuốc xịt hà thủ ô nếu được tinh chế từ hà thủ ô tươi, ít nhiều cũng sẽ có tác dụng kích thích tóc mọc và nuôi dưỡng tóc bóng khỏe. Tuy nhiên, nếu dùng theo hình thức này, những dưỡng chất đã phần nào bị lãng phí bởi không được da đầu hấp thụ hoàn toàn như dùng đường uống. Chưa kể mỗi ngày sử dụng chai xịt tóc 1 – 2 lần gây nhiều bất tiện, làm cho da đầu ẩm ướt và phát sinh nhiều vấn đề trong sinh hoạt hàng ngày.

Hà thủ ô dạng uống có tác dụng cải thiện tình trạng tóc từ bên trong 

Thay vì sử dụng hà thủ ô dạng xịt, các bác sỹ đông y khuyên bạn nên nấu nước hà thủ ô uống mỗi ngày hoặc uống hà thủ ô dạng viên nếu bạn không có thời gian. Tóc bạc là do cơ thể bị lão hóa, thiếu hụt những dưỡng chất thiết yếu khiến cho tóc mất đi thẩm mỹ, độ trẻ trung. Vì vậy, để điều trị tận gốc thì phải trị từ bên trong cơ thể. Mọi tác động bên ngoài nếu có tác dụng cũng không phải là tác dụng lâu bền. Nếu có thể, hãy kết hợp cả viên uống hà thủ ô bên trong và các sản phẩm chăm sóc tóc dạng xịt bên ngoài sẽ hồi phục mái tóc nhanh chóng và hiệu quả hơn.
Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết, hãy like và share để bạn bè và những người thân yêu của bạn được biết những thông tin hữu ích trên.

Tinh dầu và thảo mộc GT với mong muốn ngày càng hoàn thiện hơn. Mọi ý kiến thắc mắc và đóng góp vui lòng để lại comment phía dưới.

[/kythuat]

Xem bài nguyên mẫu tại : Hà thủ ô dạng xịt có tốt không? – Tinh dầu và thảo mộc GT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét