Thứ Tư, 29 tháng 8, 2018

Da đẹp ngỡ ngàng khi dùng bột đậu đỏ đắp mặt hàng ngày

Bạn có biết, bột đậu đỏ là 1 trong những sản phẩm dưỡng da tuyệt vời mà thiên nhiên ban tặng cho phái đẹp chúng ta? Sử dụng bột đậu đỏ đắp mặt hàng ngày, bạn sẽ phải ngạc nhiên vì kết quả quá tuyệt vời chúng mang lại. Nào, cùng tìm hiểu về loại thảo mộc tự nhiên này ngay hôm nay để chắc chắn là bạn không bỏ lỡ cơ hội chăm sóc da tuyệt vời nào từ tự nhiên nhé!

[caption id="attachment_2495" align="aligncenter" width="468"]bot-dau-do-dap-mat-1 Bột đậu đỏ có nhiều dưỡng chất cần thiết cho da[/caption]

Đậu đỏ là một loại ngũ cốc vô cùng giàu dinh dưỡng, nên rất thường xuyên được sử dụng trong các món ăn, bài thuốc tẩm bổ của người Việt. Tuy nhiên, ít ai biết rằng, bột đậu đỏ cũng cực kỳ hữu ích khi bạn sử dụng để chăm sóc da mặt. Bột đậu đỏ đắp mặt trị mụn rất hiệu quả, lại còn làm trắng và dưỡng da căng mịn tự nhiên.

Sở dĩ bột đậu đỏ có tác dụng khá toàn diện đến việc cải thiện các vấn đề về da do trong bột có chứa rất nhiều dưỡng chất, vitamin như: C, E, các vitamin nhóm B, các chất chống oxy hóa và nhiều khoáng chất khác. Vitamin E và C là những nhân tố tuyệt vời giúp cho da luôn căng mịn không bị mụn hay vết thâm, đồng thời các chất chống oxy hóa làm giảm nguy cơ tăng hắc sắc tố da, giúp cho da luôn trắng đẹp và không bị lão hóa. Kẽm và axit folic trong đậu đỏ là các thành phần mang lại sự tái tạo mạnh mẽ cho da của bạn. Vì vậy, dùng bột đậu đỏ đắp mặt là 1 cách chăm sóc da cực kỳ an toàn và hữu hiệu.

Đối với những làn da bị mụn mà muốn tìm một phương pháp điều trị từ tự nhiên, chắc hẳn bạn cũng muốn biết bột đậu đỏ có trị mụn không? Chúng tôi xin trả lời là có! Bột đậu đỏ tác dụng nhanh đến các vết mụn trứng cá, mụn cám,… thúc đẩy các nhân mụn tự se khô và “rụng” nhân ra khỏi các lỗ chân lông. Đồng thời, đậu đỏ sẽ làm giảm các hiện tượng bị sẹo thâm sau khi điều trị mụn. Nên nhớ, nếu đắp mặt trị mụn, hãy thêm 1 chút mật ong để tăng cường hiệu quả loại bỏ mụn và vết thâm tốt nhất bạn nhé!

[caption id="attachment_2496" align="aligncenter" width="642"]bot-dau-do-dap-mat-2 Bột đậu đỏ dưỡng da trắng mịn hồng hào[/caption]

Bột đậu đỏ đắp mặt GT được sản xuất trên công nghệ cao, các hạt đậu được rửa sạch và sấy bằng nhiệt vừa phải, giữ được dưỡng chất và màu sắc tự nhiên của đậu đỏ. Sau đó bột được nghiền mịn bằng máy nghiền công nghiệp, tạo nên thành phẩm bột siêu mịn, khác hẳn với các loại bột nghiền bằng máy gia công nhỏ. Nếu muốn dưỡng trắng da, trị mụn với bột đậu đỏ, hãy liên hệ với tinh dầu và thảo mộc GT để được tư vấn sản phẩm chất lượng tốt nhất.

Coi thêm tại : Da đẹp ngỡ ngàng khi dùng bột đậu đỏ đắp mặt hàng ngày

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét