Thứ Năm, 30 tháng 8, 2018

Những yếu tố cần có của một chai nước hoa hồng tốt

Để tìm được một loại nước hoa hồng tốt, phù hợp với mọi loại da thực sự là mối quan tâm của rất nhiều chị em. Đặc biệt đối với những chị em da nhạy cảm, tìm được loại nước hoa hồng tốt nhất được ví như nước thần cứu tinh cho làn da vậy.

[caption id="attachment_2504" align="aligncenter" width="467"]nuoc-hoa-hong-tot-1 Nước hoa hồng được chiết xuất từ cánh hồng tươi chứa nhiều vitamin[/caption]

Nếu đã từng dùng nhiều loại nước hoa hồng tốt, chắc hẳn bạn đều biết thành phần của chúng sẽ chiết xuất 100% từ những cánh hoa hồng tươi, ít hoặc không sử dụng đến hương liệu và hóa chất tổng hợp. Các loại nước hoa hồng trên thị trường thường có một số thành phần không tốt cho da như:

- Cồn: Cồn làm sạch và cho cảm giác mát dịu trên da ngay sau khi sử dụng, tuy nhiên, đặc tính bay hơi nhanh và làm khô da sẽ khiến làn da của bạn nhanh chóng trở nên sần sùi và lão hóa.

- Chất tạo hương: Đa số các mỹ phẩm và nước hoa hồng sản xuất công nghiệp đều sử dụng rất nhiều đến hương liệu tổng hợp để tạo mùi dễ chịu cho sản phẩm. Hương liệu này thực chất không cần thiết, thậm chí còn rất hại cho da và sức khỏe. Nước hoa hồng tốt là nước hoa hồng không cần dùng đến bất kỳ hương liệu nào.

- Chất bảo quản: Thông thường, nước hoa hồng tốt nhất cho da, đắt đỏ nhất cũng có hạn sử dụng từ 3 – 4 năm, do được thêm 1 lượng chất bảo quản. Các chất bảo quản này chỉ giúp giữ sản phẩm lâu hỏng chứ cũng hoàn toàn không tốt cho da.

- Nước hoa hồng vô cơ: Một số sản phẩm nước hoa hồng trên thị trường, nếu để ý thấy thành phần của chúng sẽ bao gồm nước, chất nhũ hóa, chất tạo mùi, cồn…. và hoàn toàn không có sự tham gia của một cánh hoa hồng nào hết. Vậy thì chúng hoàn toàn không phải là sản phẩm bạn có thể kỳ vọng.

Vậy nước hoa hồng nào dùng tốt, an toàn và thích hợp cho mọi làn da? Tinh dầu và thảo mộc GT khuyên bạn nên dùng các loại nước hoa hồng tốt chiết xuất 100% từ cánh hoa hồng tươi, không dùng hương liệu và chất bảo quản. Các loại nước hoa hồng tinh khiết này thường chỉ có mùi thơm rất nhẹ, nhưng đó là mùi hương hoàn toàn chân thực và dễ chịu hoàn toàn.

[caption id="attachment_2505" align="aligncenter" width="547"]nuoc-hoa-hong-tot-2 Nước hoa hồng tinh khiết 100% thích hợp cho mọi loại da[/caption]

Nước hoa hồng nguyên chất 100% thích hợp cho mọi loại da, vì chúng không có thành phần hóa chất, nên không gây kích ứng dù với da mụn hay da nhạy cảm. Vỗ nhẹ 1 chút nước hoa hồng tốt lên da, bạn sẽ cảm nhận sự dịu nhẹ vô cùng hoàn hảo.

Hiện tại, Tinh dầu và thảo mộc GT là đơn vị cung cấp loại nước hoa hồng tốt nhất, chiết xuất 100% từ những cánh hồng tươi Bulgaria, không hương liệu, không chất bảo quản. Nước hoa hồng tinh khiết GT là tuyệt phẩm số 1 cho làn da của bạn, ngay cả khi da đang nhạy cảm, yếu, mụn…. Nước hoa hồng tinh khiết GT giúp làm se khít lỗ chân lông, giảm nhờn, giảm mụn, làm sáng da một cách hiệu quả.

Thay vì băn khoăn chọn nhặt không biết dùng nước hoa hồng loại nào tốt, bạn hãy liên hệ với tinh dầu và thảo mộc GT để được tư vấn miễn phí và chọn được sản phẩm phù hợp với mình.

>>> Xem chi tiết sản phẩm nước hoa hồng nguyên chất

Coi bài nguyên văn tại : Những yếu tố cần có của một chai nước hoa hồng tốt

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét