Thứ Sáu, 31 tháng 8, 2018

Mặt nạ nước hoa hồng cải thiện làn da kém sắc chỉ trong 1 tuần

Nước hoa hồng là nhân tố quan trọng giúp da được làm sạch sâu và hấp thụ dưỡng chất tốt nhất. Đó là lý do vì sao trước khi đắp mặt nạ cho da, các chuyên gia khuyên bạn nên sử dụng nước hoa hồng. Đắp mặt nạ bằng nước hoa hồng cũng là cách rất tốt để giúp da hấp thụ trọn vẹn dưỡng chất. Bạn đã từng thử mặt nạ nước hoa hồng chưa?

[caption id="attachment_2512" align="aligncenter" width="527"]dap-mat-bang-nuoc-hoa-hong-1 Sử dụng nước hoa hồng đúng cách có thể giúp làn da căng mướt[/caption]

Người ta thường dùng toner nước hoa hồng với 2 mục đích chính: Thứ nhất là để làm sạch sâu và làm săn chắc da mặt. Thứ 2 là để dưỡng da khỏe mạnh, trẻ trung, không bị lão hóa sớm. Trong các công thức đắp mặt nạ tự nhiên, bạn cũng có thể thêm thành phần nước hoa hồng. Đây chính là thành phần cấp nước và cân bằng độ ẩm tốt nhất cho da. Mặt nạ nước hoa hồng còn kích thích da hấp thụ dưỡng chất một cách trọn vẹn, phù hợp với mọi loại da mà không hề gây kích ứng.

Đắp mặt nạ bằng nước hoa hồng không chỉ là dùng nước hoa hồng vỗ nhẹ trên da sau khi rửa mặt xong đâu bạn nhé. Nếu bạn có thói quen đắp mặt hàng tuần với các loại thảo mộc như: yến mạch, cám gạo… chắc hẳn bạn sẽ biết, cần có một dung môi pha những thảo mộc đó thành hỗn hợp sền sền. Dung môi đó thường là sữa không đường hoặc nước. Tuy nhiên, bạn cũng có thể sử dụng nước hoa hồng như một loại dung môi để việc dưỡng da hàng ngày trở lên trọn vẹn.

Khi dùng nước hoa hồng trong các công thức đắp mặt nạ thiên nhiên, cảm giác đầu tiên là da sẽ mát mịn vô cùng dễ chịu. Đắp mặt nạ nước hoa hồng còn giúp da trở nên căng mịn và giảm bớt các vết thâm do mụn, hoặc sạm da do tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, bụi bẩn… Rất thích hợp cho những ai làm việc máy tính nhiều (thường xuyên tiếp xúc với bức xạ máy tính) hoặc sống trong môi trường ô nhiễm, bụi bẩn.

[caption id="attachment_2513" align="aligncenter" width="527"]dap-mat-bang-nuoc-hoa-hong-2JPG Người làm việc máy tính nhiều da cần được bổ sung độ ẩm thường xuyên[/caption]

Đối với một số người có làn da nhạy cảm, đắp mặt nạ thiên nhiên cũng cần phải thăm dò xem da mình hợp với sản phẩm nào, kích ứng với sản phẩm nào. Tuy nhiên, đắp mặt nạ với nước hoa hồng tinh khiết 100% thì chắc chắn, mọi loại da đều cảm nhận được kết quả vô cùng ưng ý. Vì vậy, mỗi tuần ít nhất 2 lần, bạn hãy tập thói quen đắp mặt nạ nước hoa hồng để da thêm phần trẻ trung lôi cuốn nhé.

Sản phẩm nước hoa hồng dùng để đắp mặt nạ nhất thiết phải là nước hoa hồng nguyên chất 100%, bạn có thể mua trực tiếp tại Tinh dầu và thảo mộc GT để sở hữu loại nước hoa hồng thiên nhiên tốt nhất trên thị trường. Nước hoa hồng tinh khiết GT chiết xuất từ những cánh hồng tươi Bulgaria, hoàn toàn không chứa hóa chất, không chất bảo quản, thích hợp cho mọi loại da, dù là da nhạy cảm nhất. Đây là sản phẩm tốt nhất để giúp bạn tạo nên những mặt nạ nước hoa hồng hoàn hảo, chăm sóc làn da mỗi tuần.

>> Xem chi tiết sản phẩm nước hoa hồng Tại Đây

Coi nguyên bài viết ở : Mặt nạ nước hoa hồng cải thiện làn da kém sắc chỉ trong 1 tuần

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét