Thứ Sáu, 31 tháng 8, 2018

Thải độc chì da mặt tại nhà với tinh than tre

Thói quen sử dụng mỹ phẩm hàng ngày của hàng triệu phụ nữ là nguyên nhân chính dẫn tới làn da nhanh chóng bị lão hóa và xỉn màu, nhiễm độc chì mỹ phẩm. Việc hút chì thải độc da là thói quen cần thiết, và nên được thực hiện như một bước chăm sóc da thiết yếu hàng ngày.

[caption id="attachment_2516" align="aligncenter" width="502"]hut-chi-thai-doc-1 Trang điểm thường xuyên khiến da bị tích tụ độc tố[/caption]

Nếu là một phụ nữ trưởng thành và có thói quen tìm hiểu chăm sóc da, chắc chắn bạn sẽ hiểu khái niệm hút chì thải độc cho da mặt. Hầu hết chúng ta, khi đi chăm sóc da và hút chì sẽ ít nhiều thấy được những tồn dư hóa chất và độc tố còn lưu lại trên mặt nhiều một cách đáng kinh ngạc. Vậy những độc tố đó từ đâu mà ra:

- Do trang điểm: Hầu hết các mỹ phẩm đều có 1 lượng chì nhất định, nhưng lượng chì đó lớn hay nhỏ tùy từng đơn vị sản xuất. Vì vậy, nếu chăm chỉ dùng mỹ phẩm, bạn cũng cần chăm chỉ thải độc chì da mặt tại nhà hoặc tại các spa uy tín.

- Do điều kiện môi trường: Môi trường sống có tác động rất mạnh mẽ đến da của chúng ta. Độc tố có ngay trong không khí, trong nguồn nước, trong không gian sinh sống của mỗi người. Vì vậy, thải độc da tại nhà là điều thiết yếu khi môi trường ngày một trở nên “khó chịu” cho làn da.

[caption id="attachment_2517" align="aligncenter" width="544"]hut-chi-thai-doc-2 Tinh bột than tre thích hợp sử dụng thường xuyên để thải độc cho da[/caption]

- Do các bức xạ: Hãy thử kiểm tra lại điều kiện làm việc của bạn, có phải 1 mét vuông có tới vài ba chiếc máy tính, điện thoại hay không? Các tia bức xạ này cũng khiến da mỗi ngày hấp thụ không ít các nhân số gây nám sạm da, hoặc khiến da dễ dàng nổi mụn, lỗ chân lông thô…. Vậy nên ngay cả khi không dùng mỹ phẩm, việc thải độc da tại nhà vẫn nên được thực hiện.

Không nhất thiết phải tìm tới những spa cao cấp thường xuyên để thải độc tố chì cho da mặt, bạn hoàn toàn có thể thải độc da tại nhà với bột tinh than tre hoạt tính GT. Với khả năng hút bụi bẩn, bã nhờn và thanh lọc độc tố, bột tinh than tre hoạt tính sẽ mang lại cho bạn làn da sạch sâu, không còn chì, không còn độc tố gây tổn thương và lão hóa sớm mỗi ngày. Thực hiện đắp mặt nạ với bột tinh than tre + sữa mỗi tuần 2 lần, chắc chắn bạn sẽ tránh xa được nhiều nguyên nhân gây hại, giúp cho da luôn khỏe mạnh và trẻ đẹp.

Tham khảo bài viết gốc ở : Thải độc chì da mặt tại nhà với tinh than tre

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét