Thứ Hai, 27 tháng 8, 2018

Tuyệt chiêu giảm cân bằng tinh dầu gừng

Tinh dầu gừng giảm mỡ bụng cực kỳ nhanh chóng với hiệu quả giảm từ 3 – 12cm/ tháng đối với những người sử dụng thường xuyên mà không cần ăn kiêng hay tập thể dục. Vậy làm cách nào để phát huy hiệu quả giảm mỡ thừa của tinh dầu gừng? Những thông tin trong bài viết dưới đây có thể sẽ rất hữu ích với bạn đấy.

[caption id="attachment_2550" align="aligncenter" width="528"]giam-mo-bung-1 Vòng 2 thon thả giúp chị em trông quyến rũ hơn[/caption]

Tinh dầu gừng có tính ấm, vị cay nồng, có khả năng sinh nhiệt và hóa lỏng mỡ thừa một cách hoàn hảo. Vì vậy, tinh dầu gừng giảm mỡ bụng là công thức của tất cả các spa có dịch vụ massage giảm béo hiện nay. Nắm bắt được công dụng đó, nhiều chị em đã khôn khéo tìm mua tinh dầu gừng để tự massage loại bỏ mỡ thừa tại nhà, để tiết kiệm được rất nhiều thời gian và chi phí làm đẹp. Đặc biệt đối với các bà mẹ mới sinh con và cho con bú là thời điểm mỡ bụng và các vùng mỡ thừa khác làm cho thiếu tự tin, tinh dầu gừng chắc chắn sẽ không làm các chị em thất vọng.

Để giảm cân bằng tinh dầu gừng, trước hết bạn cần biết cách thức pha chế, bởi tinh dầu gừng rất nóng và không thể sử dụng trực tiếp trên da. Công thức pha tinh dầu gừng bảo mỡ bụng là 10% tinh dầu, 90% dầu nền. Các loại dầu nền thích hợp nhất bao gồm: Hạnh nhân, hạt nho, jojoba…. Các loại dầu khác như dầu dừa, dầu oliu, dầu hướng dương cũng có thể dùng, nhưng chúng gây bất tiện là bết dính trên da nên bạn cần phải làm sạch lại.

Mỗi buổi tối trước khi đi ngủ, bạn hãy dành ra 5 phút massage bụng hoặc vùng mỡ thừa với tinh dầu gừng, nên massage theo chuyển động vòng xoắn ốc, mạnh tay ở mức độ có thể chịu được để tinh dầu phát huy hiệu quả tối đa. Sau vài phút massage, bạn sẽ thấy vùng mỡ thừa nóng râm ran, đó là lúc tinh dầu gừng đang phát huy tác dụng của mình. Dùng tinh dầu gừng giảm béo từ 15 – 30 ngày, bạn sẽ thấy vòng eo nhỏ đi đáng kể, từ 3 – 12cm tùy thuộc cơ địa và thao tác thực hiện của mỗi cá nhân.

[caption id="attachment_2551" align="aligncenter" width="468"]giam-mo-bung-2 Massage tinh dầu gừng hàng ngày, mỡ thừa sẽ nhanh chóng biến mất[/caption]

Ngoài vùng bụng, tinh dầu gừng giảm béo hiệu quả cho cả đùi, mặt, bắp tay, bắp chân. Điều quan trọng là bạn phải chọn dầu nền phù  hợp, nếu dùng cho mặt, không nên chọn các loại dầu có độ bết dính cao như dầu dừa, oliu,… để tránh gây mụn,

Mỡ thừa tích tụ trên bất kỳ phần nào của cơ thể cũng sẽ khiến bạn trở nên sồ sề và kém hấp dẫn, làm mất sự tự tin, mặc đồ không được đẹp. Vì vậy, dù có bận rộn đến đâu, mỗi ngày hãy dành 5 phút giảm cân bằng tinh dầu gừng, để luôn trẻ đẹp và giữ được vóc dáng sexy lôi cuốn bạn nhé.

Xem chi tiết sản phẩm tinh dầu gừng nguyên chất Tại Đây

Coi bài nguyên văn tại : Tuyệt chiêu giảm cân bằng tinh dầu gừng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét