Chủ Nhật, 26 tháng 8, 2018

Bột trà xanh matcha giá bao nhiêu?

Bột trà xanh matcha bao nhiêu tiền luôn là mối quan tâm của các chị em muốn sử dụng sản phẩm này thường xuyên. Có rất nhiều yếu tố chi phối đến giá thành sản phẩm, trong đó phổ biến là chất lượng, xuất xứ. Cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây để biết với mỗi loại matcha, chúng ta nên “chi” mức độ nào là hợp lý nhé.

[caption id="attachment_2533" align="aligncenter" width="594"]bot-matcha-tra-xanh-1 Bột matcha trà xanh có kích thước siêu mịn[/caption]

Bột matcha trà xanh là một trong những nông sản được sản xuất ở nhiều nơi trên thế giới, như: Việt Nam, Nhật Bản, Thái Lan… Tuy nhiên, công nghệ sản xuất trà tốt nhất, nổi tiếng nhất phải kể đến Nhật Bản. Bột trà xanh matcha giá bao nhiêu phụ thuộc vào đó là bột có nguồn gốc xuất xứ ở đâu và sản xuất theo công nghệ nào.

Thông thường, người Việt Nam sẽ thích thú với những sản phẩm matcha Nhật Bản. Tuy chúng khá chất lượng nhưng giá thành lại rất cao nên với những người có nhu cầu làm các mỹ phẩm handmade, làm bánh, trà, hay đắp mặt thì lại không dám mua. Giá trà xanh matcha nhập khẩu từ Nhật Bản có thể cao gấp 5 lần các loại trà xanh khác sản xuất tại Việt Nam.

Tuy nhiên, tin vui cho tất cả những người yêu thích sản phẩm matcha trà xanh, là hiện nay người Việt cũng đã sản xuất được matcha theo công nghệ chuyển giao từ Nhật Bản. Lá trà xanh cao nguyên Việt Nam thì chất lượng tuyệt vời không thua kém trà xanh ở bất kỳ đất nước nào khác. Hiện tại Tinh dầu và thảo mộc GT đang cung cấp bột matcha trà xanh sản xuất theo công nghệ Nhật Bản, sử dụng trực tiếp lá trà xanh tươi trên các thảo nguyên Việt Nam.

[caption id="attachment_2534" align="aligncenter" width="569"]bot-matcha-tra-xanh-2 Bột matcha được sản xuất từ các búp lá non nên rất nhiều dưỡng chất[/caption]

Một lợi thế khi dùng trà xanh sản xuất tại Việt Nam là sản phẩm tới tay khách hàng nhanh chóng, trong điều kiện bảo quản tốt, không cần sử dụng đến chất bảo quản nên sản phẩm sẽ đảm bảo 100% tự nhiên. Giá trà xanh matcha Việt Nam còn tiết kiệm hơn nhiều lần, chỉ bằng 1/5 – 1/3 giá trà xanh nhập khẩu từ Nhật Bản. Vì vậy, đây mới thực sự là lựa chọn số 1 cho người Việt Nam.

Vậy giá bột trà xanh matcha bao nhiêu tiền? Hiện tại, tinh dầu và thảo mộc GT đang áp dụng mức giá niêm yết 120k/ 100gr bột matcha trà xanh siêu mịn, siêu chất lượng. Mở gói bột matcha trà xanh GT ra, bạn sẽ thấy mùi thơm nhẹ nhàng, mát lịm tim. Đắp mặt nạ với bột matcha trà xanh GT siêu siêu thích, vì mỗi vệt hỗn hợp quẹt lên mặt, ngay lập tức bạn sẽ cảm nhận được sự tươi mát sảng khoái, da sẽ trắng mịn, không bị lão hóa, không bị mụn và vết thâm.

 >>> Xem chi tiết sản phẩm bột matcha trà xanh Tại đây

Coi thêm ở : Bột trà xanh matcha giá bao nhiêu?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét