Thứ Bảy, 25 tháng 8, 2018

Tẩy trang cho da dầu mụn thế nào dịu nhẹ và an toàn?

Có thể bạn chưa biết, hỗn hợp nước tẩy trang hầu hết đều có chứa cồn hoặc các thành phần lột tẩy cực mạnh mới có thể lấy đi hoàn toàn bụi bẩn và lớp mỹ phẩm trên da.  Nếu tẩy trang tại nhà quá thường xuyên sẽ khiến da bị khô xỉn, lão hóa, chảy xệ, nhiều nếp nhăn. Vậy làm sao để khắc phục tình trạng trên?

[caption id="attachment_2579" align="aligncenter" width="596"]tay-trang-1 Tẩy trang là bước nhất thiết phải làm khi rửa mặt[/caption]

Để làn da sáng khỏe và không bị mụn, không bị bít tắc lỗ chân lông gây nên các bệnh về da thì bạn cần tẩy trang thường xuyên. Thậm chí ngay cả khi không trang điểm, các chuyên gia cũng khuyên bạn cần tẩy trang mỗi ngày. Tuy nhiên nước tẩy trang sẽ khiến cho da bị khô xỉn, dễ bị lão hóa sớm, nhăn nheo và chảy xệ do các thành phần của chúng thường bao gồm cồn hoặc các chất tẩy hóa học khá mạnh.

Nếu là người thường xuyên phải trang điểm, tinh dầu và thảo mộc GT khuyên bạn nên áp dụng theo phương pháp tẩy trang tự nhiên bằng dầu nền tinh khiết: như dầu oliu, dầu argan, jojoba, hạnh nhân… là những loại dầu số 1 cho làn da. Các loại dầu này sẽ giúp làm sạch lớp trang điểm, bụi bẩn và bã nhờn mà không gây khô hay kích ứng da.

Đối với tẩy trang cho da dầu mụn bạn cũng hoàn toàn có thể áp dụng các loại dầu nền hữu cơ kể trên. Đừng lo chúng nhiều dầu sẽ khiến da mặt bạn bóng láng lên nhé, vì thực chất chỉ có dầu mới hòa tan và làm sạch được dầu. Nên da càng nhiều dầu, bạn càng nên sử dụng các loại dầu thiên nhiên để massage 1 lượt khoảng 2 – 3 phút, sau đó dùng sữa rửa mặt rửa lại lần 2. Cách rửa mặt tẩy trang này sẽ giúp cho da bạn luôn sạch sẽ tuyệt đối mà không bao giờ bị khô da, không bị lão hóa sớm.

[caption id="attachment_2580" align="aligncenter" width="476"]tay-trang-2 Các loại dầu nền tẩy trang rất tốt lại không gây hại cho da[/caption]

Tinh dầu và thảo mộc GT gợi ý các loại dầu nền tốt nhất cho từng loại da:

- Dầu jojoba: là loại dầu dưỡng ẩm cực tốt, thích hợp với mọi loại da, chúng có khả năng thẩm thấu cực nhanh và dưỡng da cực hiệu quả, hơn bất kỳ loại kem dưỡng ẩm cao cấp nào.

- Dầu Argan giúp dưỡng ẩm, làm sáng da và ngăn ngừa mụn hiệu quả, vậy nên nếu da nào hơi có mụn, đừng bỏ qua dầu argan nhé. Đây là sản phẩm dầu nền đắt giá số 1 thế giới đấy.

- Dầu hạnh nhân: Với mức giá khá bình dân nhưng hiệu quả tuyệt vời, dầu hạnh nhân thích hợp với da dầu, lỗ chân lông to, vì chúng giúp cân bằng độ ẩm và làm se mịn lỗ chân lông, dưỡng da sáng khỏe.

Hầu hết các loại dầu nền trên đều có thể dùng tẩy trang tự nhiên tại nhà hiệu quả cho mọi loại da, chúng lại rất an toàn và kinh tế, nên đừng tiếc tiền cho các loại siêu phẩm này để chăm sóc da 1 cách tốt nhất bạn nhé.

>> Bạn có thể xem chi tiết các sản phẩm trên tại Tinhdaugiangthoa.com

Xem bài nguyên mẫu tại : Tẩy trang cho da dầu mụn thế nào dịu nhẹ và an toàn?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét