Thứ Ba, 28 tháng 8, 2018

Giá của nước hoa hồng bao nhiêu là hợp lý?

Nước hoa hồng là sản phẩm sử dụng hàng ngày, nên các chị em khá quan tâm đến vấn đề giá cả nước hoa hồng bao nhiêu là hợp lý? Đây tuy không phải dòng mỹ phẩm đắt đỏ, tuy nhiên, nếu sử dụng những sản phẩm rẻ tiền với chất lượng thấp, nguy cơ da bị xuống cấp cũng rất khó tránh khỏi đấy bạn nhé.

[caption id="attachment_2483" align="aligncenter" width="573"]gia-nuoc-hoa-hong-1 Giá nước hoa hồng phụ thuộc nhiều vào chất lượng sản phẩm[/caption]

Giá của nước hoa hồng phụ thuộc phần lớn và những nguyên liệu tạo ra sản phẩm. Vì vậy có những chai nước hoa hồng giá chỉ vài chục nghìn, nhưng lại có những sản phẩm một vài trăm nghìn. Có những nhân viên tư vấn sản phẩm nước hoa hồng cố tình tạo ra các điểm mù đối với khách hàng bằng cách tư vấn mọi loại nước hoa hồng đều có thành phần và công dụng tương tự như nhau, để kích thích khách hàng bỏ tiền ra mua sản phẩm rẻ cho tiết kiệm. Thực ra, giá tiền nước hoa hồng cũng là một công cụ đáng tin để đánh giá chất lượng sản phẩm.

Trước hết, để đánh giá sản phẩm nước hoa hồng bao nhiêu tiền là hợp lý, bạn cần chú ý đến thành phần của sản phẩm. Một số đơn vị mỹ phẩm nổi tiếng thế giới vẫn thường bán nước hoa hồng với thành phần chính là nước và cồn, với giá dao động khoảng 70 – 90k/ một chai khoảng 150ml. Bỏ ra gần 100k để mua một chai nước pha cồn như vậy, liệu có rẻ không hay là quá đắt đỏ?

Nước hoa hồng được sản xuất trực tiếp từ những cánh hồng tươi, giá nước hoa hồng nguyên chất đó thường dao động khoảng từ 150 – 200k/ chai 100ml. Các bạn có thể tìm mua sản phẩm nguyên chất tại các cơ sở chuyên cung cấp tinh dầu hoặc thảo mộc uy tín. Thời gian sử dụng của nước hoa hồng nguyên chất là 1 tháng nếu nấu thủ công và 1 năm nếu được ép lạnh.

[caption id="attachment_2484" align="aligncenter" width="624"]gia-nuoc-hoa-hong-2 Sử dụng nước hoa hồng tinh khiết thường xuyên da sẽ rất bóng khỏe[/caption]

Nhằm đáp ứng thị hiếu sử dụng ngày càng tinh tế và sành sỏi của các chị em phụ nữ, tinh dầu và thảo mộc GT hiện đã bổ sung sản phẩm nước hoa hồng nguyên chất 100% nhập khẩu từ Bulgaria trên kệ sản phẩm của mình. Nếu chưa tìm được sản phẩm ưng ý, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được sở hữu loại nước thần thánh này với chất lượng hàng đầu, giá nước hoa hồng GT cực kỳ cạnh canh, tốt nhất trên thị trường.

>> Xem chi tiết sản phẩm nước hoa hồng Tại đây

Tham khảo bài nguyên mẫu tại đây : Giá của nước hoa hồng bao nhiêu là hợp lý?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét