Thứ Tư, 29 tháng 8, 2018

Nhan sắc thay đổi ngoạn mục với dầu jojoba nguyên chất

Dầu jojoba nguyên chất là một trong những siêu phẩm tạo hóa ban tặng cho con người. Có nguồn gốc từ Bắc Mỹ, loại thảo mộc tự nhiên này đã được cả thế giới biết đến với những công dụng cực kỳ tốt cho làn da và mái tóc. Bạn đã biết đến dầu jojoba chưa?

[caption id="attachment_2491" align="aligncenter" width="632"]tac-dung-dau-jojba-1 Dầu jojoba có nhiều tác dụng tốt với làn da[/caption]

Trước khi sử dụng dầu jojoba để làm đẹp, bạn cũng nên tìm hiểu một số tác dụng chính những loại jojoba trên thị trường để tránh mua phải hàng kém chất lượng. Hiện tại thị trường có 2 dòng jojoba cơ bản là dầu jojoba nguyên chất, hay còn gọi là Pure jojoba oil, chuyên dùng để làm đẹp và chăm sóc sức khỏe. Ngoài ra dòng sản phẩm nguyên chất cũng có thể dùng để ăn uống nhưng không được chiên ở lửa lớn, thông thường chỉ để trộn salat hoặc nhỏ vài giọt vào cháo đã nấu chín.

Các loại dầu ăn chiết xuất jojoba thường được gọi chung là dầu jojoba nhưng chúng chỉ dùng trong nấu nướng giống các loại dầu ăn bình thường khác, tuyệt đối không sử dụng để dưỡng da. Để tránh mua nhầm hàng, bạn có thể liên hệ tinh dầu và thảo mộc GT để mua được sản phẩm đúng chất lượng.

Tác dụng của dầu jojaba với da

Dầu jojoba giúp làm mềm mịn da, xóa nếp nhăn và ngăn ngừa lão hóa da cực hiệu quả nhờ thành phần rất giàu vitamin C và vitamin E. Đồng thời, dầu jojoba cũng làm cho da bớt sần sùi và nhạy cảm với sự thay đổi của điều kiện thời tiết. Thời điểm massage dầu jojoba tốt nhất là buổi tối, sau khi rửa mặt sạch, hoặc sau bước toner (nếu bạn có thói quen dùng toner) nhé.

Dầu jojoba dưỡng môi mềm mịn

Không chỉ có tác dụng với làn da mặt, dầu jojoba còn là nguyên liệu dưỡng ẩm môi cực kỳ hiệu quả. Bạn không cần phải tốn tiền vào các sản phẩm son dưỡng đắt đỏ, chỉ cần mỗi tối thoa 1 giọt dầu jojoba nguyên chất lên môi, massage nhẹ nhàng và để qua đêm. Da môi sẽ luôn mịn màng, đồng thời dầu jojoba cũng giúp khử thâm môi hiệu quả lắm đó.

[caption id="attachment_2492" align="aligncenter" width="469"]tac-dung-dau-jojba-2 Dầu jojoba giúp bạn làm đẹp một cách toàn diện[/caption]

Làm săn chắc cơ bụng và ngực

Đối với các chị em đang trong quá trình mang thai và cho con bú, việc sử dụng dầu jojoba nguyên chất rất quan trọng để giữ được làn da và cơ luôn khỏe mạnh, tránh chảy xệ. Từ lúc mang thai, bạn có thể massage dầu jojoba thường xuyên vào bụng và ngực để giảm đáng kể tình trạng rạn da và vòng bụng, ngực bị nhăn nheo sau khi cho con bú.

Dưỡng mi, chân mày và tóc óng mượt

Do rất giàu vitamin và độ ẩm nên dầu jojoba cũng là sản phẩm lý tưởng để chăm sóc tóc và mi mắt, lông mày. Mỗi ngày trước khi đi ngủ, bạn lấy vài giọt dầu jojoba xoa đều ra tay và masage và chân tóc và lông mi, lông mày. Nếu sợ độ ẩm của dầu làm bết tóc, hãy xoa lên tóc 30 phút trước khi gội đầu nhé.

>> Xem chi tiết sản phẩm dầu Jojoba Tại đây

Coi bài nguyên văn tại : Nhan sắc thay đổi ngoạn mục với dầu jojoba nguyên chất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét