Thứ Bảy, 1 tháng 9, 2018

Hiệu quả bất ngờ từ công thức uống trà xanh matcha giảm cân

Matcha trà xanh giảm cân là một trong những bí quyết giữ gìn vóc dáng thon gọn của các hotgirl đình đám. Thay vì sử dụng các loại nước uống nhiều đường hóa học, nhiều ga khiến bạn trở nên tròn trĩnh, thì hãy tập ngay thói quen sử dụng trà xanh mỗi ngày. Vô vàn tác dụng tuyệt vời từ matcha trà xanh mà nếu bỏ qua, bạn sẽ hối tiếc đấy.

[caption id="attachment_2525" align="aligncenter" width="666"]matcha-giam-can-1 Nhiều hotgirl giữ dáng bằng cách sử dụng bột matcha trà xanh[/caption]

BỘT MATCHA TRÀ XANH GIẢM CÂN NHƯ THẾ NÀO?

Trong lá trà xanh có chứa hoạt chất Epigallocatechin gallate, một hoạt chất có tác dụng tuyệt vời trong việc làm tan chảy và đào thải các loại mỡ thừa tích tụ trong cơ thể. Uống trà xanh matcha giảm cân mỗi ngày, bạn sẽ thấy các vùng mỡ như bụng, đùi, bắp tay,… mỗi ngày một thon thả và nhẹ nhàng hơn. Kết hợp với các bài vận động nhẹ nhàng, chắc chắn mỡ thừa sẽ bị đánh bay chỉ sau 1 – 2 tháng.

Ngoài ra, sử dụng bột matcha trà xanh giảm cân còn hạn chế sự tiêu thụ chất béo, làm giảm cảm giác thèm ăn. Lá trà xanh cũng giàu chất xơ, sẽ giúp tăng cường tuần hoàn và trao đổi chất trong cơ thể, giúp mỡ thừa được đào thảo dễ dàng hơn.

CÁCH SỬ DỤNG BỘT MATCHA TRÀ XANH GIẢM CÂN NHƯ THẾ NÀO?

Nếu chưa biết cách pha matcha trà xanh giảm cân, đừng lo lắng, tinh dầu và thảo mộc GT sẽ mách bạn một công thức chăm sóc vóc dáng với sản phẩm tự nhiên này:

- Dùng 1 thìa bột matcha trà xanh pha với nước ấm hoặc nước nóng, quấy đều chờ nguội bớt để uống. Cách làm này sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian hãm trà tươi, và mùi vị của matcha trà xanh thơm nhẹ nhàng, không có gân và cọng lá nên rất dễ uống. Uống cả bột sẽ giúp bạn tiêu thụ nhiều chất xơ, tăng hiệu quả giảm béo hơn so với việc hãm nước từ lá.

Sử dụng trà xanh matcha giảm cân quá đơn giản phải không bạn?

[caption id="attachment_2526" align="aligncenter" width="528"]matcha-giam-can-2 Nên dùng các sản phẩm từ matcha trà xanh mỗi ngày[/caption]

NHỮNG LƯU Ý KHI DÙNG MATCHA TRÀ XANH

- Nhiều bạn hay uống trà sữa matcha và nghĩ rằng thành phần chứa matcha cũng giúp bạn giảm cân giữ dáng. Điều này hoàn toàn sai lầm bạn nhé, trong trà sữa có rất nhiều thành phần chất béo, và theo một số khảo sát, chúng đều được làm từ hương tổng hợp, tức là không có trà thật, không có sữa thật nên vô cùng có hại cho sức khỏe.

- Các loại bánh ngọt matcha cũng không được khuyến khích dùng để giảm cân bạn nhé. Hãy tập thói quen sử dụng 1 tách trà thanh mát mỗi ngày thôi, đừng cố cho thêm chất béo để thỏa mãn cơn nghiện của bản thân.

- Mua matcha trà xanh giảm cân tại tinh dầu và thảo mộc GT để đảm bảo chất lượng tốt nhất. Những búp trà non được hái bằng tay trên các cao nguyên chè sạch, sau đó được chế biến bằng công nghệ làm matcha Nhật Bản, chắc chắn bạn sẽ hài lòng về chất lượng lẫn giá cả.

- Đừng uống trà xanh lúc đói kẻo bị hoa mắt chóng mặt, buồn nôn do “say” trà nhé.

>> Xem chi tiết sản phẩm bột matcha trà xanh Tại đây

Coi thêm ở : Hiệu quả bất ngờ từ công thức uống trà xanh matcha giảm cân

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét