Chủ Nhật, 23 tháng 9, 2018

Bật mí các loại tinh dầu làm trắng da

[giaban][/giaban]
[tomtat]
Nước hoa hồng giá rẻ luôn trong tầm ngắm của các chị em có thói quen chăm sóc da. Tuy nhiên, bạn cũng cần phải có những kiến thức cơ bản dưới đây để chọn nước hoa hồng chất lượng.
[/tomtat][kythuat]


Bật mí các loại tinh dầu làm trắng da



Bạn có biết, sử dụng các loại tinh dầu làm trắng da giúp mang đến một làn da sáng đẹp mịn màng, lại cực kỳ lành tính chứ không hề có tác dụng phụ như một số loại mỹ phẩm dưỡng trắng khác. Vậy nên chọn tinh dầu nào để phát huy tác dụng dưỡng da tốt nhất? Cùng tham khảo thông tin trong bài viết dưới đây.



Tinh dầu vốn có thành phần chiết xuất từ thiên nhiên nên rất lành tính nếu bạn biết sử dụng đúng cách. Đặc biệt, một số loại còn có hàm lượng chất làm trắng da, ngăn ngừa lão hóa khá tốt như: tinh dầu oải hương, tinh dầu hoa hồng, tinh dầu cam ngọt,… Các loại tinh dầu làm trắng da này có thể dùng thay mỹ phẩm dưỡng da mỗi tối trước khi đi ngủ, chúng kích thích tái tạo tế bào, làm mờ các vết thâm và tổn thương da do mụn, kích thích làm trắng da từ sâu bên trong hiệu quả. Cách dưỡng như thế nào, bạn hãy tiếp tục theo dõi bài viết nhé.

Khi dùng tinh dầu dưỡng da, bạn nhất thiết phải kết hợp với dầu nền để đạt hiệu quả dưỡng trắng da tối ưu. Các loại dầu nền phổ biến mà nhiều người nghĩ tới thường là dầu oliu, dầu dừa, dầu gấc… Chúng đều có tác dụng kích thích tái tạo tế bào và giúp da sáng mịn bật tông nhanh chóng. Tuy nhiên, chúng không thực sự phù hợp cho da mặt như bạn vẫn nghĩ đâu nhé. Kết cấu dầu chiếm quá lớn trong thành phần khiến cho da mặt của bạn trở nên nặng nề vì lỗ chân lông bị bít tắc, dẫn tới nguy cơ hình thành mụn nhiều hơn. Vì vậy, nếu muốn kết hợp với các loại tinh dầu làm trắng da, bạn cần một loại dầu nền có có độ dầu thấp và tương đồng với da mặt.

Tinh dầu và thảo mộc GT sẽ gợi ý cho bạn 3 loại dầu nền hàng đầu để chăm sóc da mặt: Dầu Hạnh Nhân, dầu Jojoba, và dầu Argan. Đây đều là 3 loại dầu có kết cấu tương đồng nhất với da mặt, khi thoa lên da, dầu gần như thẩm thấu hoàn toàn, không gây nhờn và bết dính. Vì vậy, bạn có thể dưỡng và để qua đêm mà không cần rửa mặt lại.

Công thức sử dụng các loại tinh dầu làm trắng da là 5% tinh dầu kết hợp với 95% dầu nền. Cách tốt nhất là khi mua lọ dung tích 100ml dầu nền, bạn có thể rút bớt ra 1 chút rồi đổ thêm 5% tinh dầu vào. Tinh dầu sẽ tan trong dầu nền, nên mỗi tối trước khi đi ngủ, bạn chỉ cần dùng 2 giọt hỗn hợp này massage lên da. Chắc chắn, sau khoảng 2 – 4 tuần, bạn sẽ ngạc nhiên vì làn da được cải thiện đáng kể, không chỉ làm trắng, mà hỗn hợp này còn chống nhăn, chống chảy xệ vô cùng hiệu quả.

Tinh dầu và thảo mộc GT hiện tại đang cung cấp các loại tinh dầu làm trắng da, trị mụn, ngăn ngừa lão hóa cùng các loại dầu nền tốt nhất thế giới để phục vụ nhu cầu làm đẹp của các chị em. Bất cứ khi nào bạn cần, chúng tôi đều sẵn sàng tư vấn. Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay qua hotline 0974170468 để được tư vấn chính xác nhất.

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết, hãy like và share để bạn bè và những người thân yêu của bạn được biết những thông tin hữu ích trên.


Tinh dầu và thảo mộc GT với mong muốn ngày càng hoàn thiện hơn. Mọi ý kiến thắc mắc và đóng góp vui lòng để lại comment phía dưới.


[/kythuat]

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét